Content Marketing trong thời đại kỹ thật số đã trở nên phổ biến tại các công ty B2C trong những năm qua và các công ty B2B cũng đang cố gắng bắt kịp xu hướng này.  Thế nhưng, dù áp dụng các chiến lược content marketing, nhiều công ty B2B vẫn chưa thật sự hiểu rõ chiến thuật nào là hiệu quả nhất.

MDG Advertising đã tổng hợp các báo cáo phân tích để chỉ ra 6 điều quan trọng về content marketing nhằm giúp các thương hiệu phát triển kinh doanh trong thời gian tới:

  1. Các dạng nội dung khác nhau có vai trò khác nhau
  2. Tầm quan trọng của các nội dung chất lượng
  3. Nội dung hấp dẫn có khả năng tạo ra khách hàng tiềm năng
  4. Content Marketing B2B vẫn đang hoàn thiện
  5. Lập kế hoạch content marketing hiệu quả
  6. Các kênh truyền thông hỗ trợ nội dung B2B hoạt động hiệu quả

 

Nếu muốn hỗ trợ về Marketing, liên hệ Levica để được tư vấn thêm.