Chúng ta hãy tiếp tục tìm hiểu những cách còn lại trong series những cách giúp nâng cao lượng Subscribers cho kênh YouTube của bạn trong phần 3, đồng thời cũng là phần cuối này nhé!
—–
Các bạn có thể xem thêm phần 1 và phần 2 của bài viết tại đây:
21+ cách để tăng lượng người đăng ký YouTube năm 2020 (P1)
21+ cách để tăng lượng người đăng ký YouTube năm 2020 (P2)
15. Chỉnh sửa video của bạn một cách khắt khe.
Nguồn ảnh: support.apple.com
Thomas Hawk, một nhiếp ảnh gia nổi tiếng, tuyên bố rằng cứ mỗi bức ảnh mà anh công bố, anh có mười bức ảnh bị từ chối. Điều tương tự cũng xảy ra với bất kỳ loại chỉnh sửa nào.
Chỉnh sửa một cách khắt khe các video YouTube của bạn và đảm bảo chỉ những video hay nhất của bạn mới được xuất bản.
Nếu bạn vội vàng tuân thủ nghiêm ngặt lịch trình của mình và xuất bản một cách ngớ ngẩn, điều đó sẽ chỉ làm tổn thương bạn và toàn bộ thương hiệu của bạn. Tạo nhiều bản ghi trong khi bạn đang quay video và đảm bảo chỉ những phần hay nhất mới được chọn.
Chụp nhiều ảnh nếu bạn không cảm thấy tự tin về một lần chụp nào đó.
Mặc dù tôi không thực hiện nhiều chỉnh sửa video trên Macintosh, Adobe Premier sẽ hoạt động hoàn hảo nếu bạn dùng trên Windows. Sử dụng các công cụ chỉnh sửa phù hợp để hỗ trợ bạn trong quá trình (thường xuyên) này.
Nếu bạn sẵn sàng đầu tư nhiều thời gian và công sức hơn để hiểu về điện ảnh, tôi khuyên bạn nên xem 5 Cs của Điện ảnh: Những mẹo cần thiết để làm phim. Nó có một số kỹ thuật tiên tiến tuyệt vời cho cả người mới và nhà quay phim dày dặn kinh nghiệm.
Dưới đây là kích thước YouTube phù hợp cho nhiều chất lượng khác nhau:
2160p (4K) – 3840 x 2160 pixel
1440p (2K) – 2560 x 1440 pixel
1080p (HD) – 1920 x 1080 pixel
720p (HD) – 1280 x 720 pixel
480p – 854 x 480 pixel
16. Tối ưu hóa mô tả video của bạn.
Quay trở lại khía cạnh SEO của video YouTube, chúng ta không thể bỏ qua mô tả video.
Mô tả sẽ không chỉ cho phép các video của bạn được tìm thấy trong các công cụ tìm kiếm, chúng còn cung cấp cho người xem tiềm năng ý tưởng về video của bạn.
Nhưng đừng không làm quá nó. Có một mô tả rất chi tiết sẽ không có ý nghĩa vì chỉ một vài dòng mô tả đầu tiên của bạn hiển thị khi video được tải ban đầu.
Một lần nữa, giống như tiêu đề, bạn nên sử dụng từ khóa của mình trong phần mô tả và một lần nữa, đừng quá lạm dụng nó. Đừng nghĩ rằng bạn đã vượt qua công cụ tìm kiếm bằng cách thêm vào từ khóa của bạn 17 lần. Làm điều này thực sự sẽ làm tổn hại cơ hội hiển thị của bạn trong các tìm kiếm.
Giữ cho nó tự nhiên và thực tế.
Gợi ý: Bạn có thể thử liên kết mọi người với một ‘squeeze page’ trong mô tả video của bạn.
17. Tận dụng tối đa các thẻ meta.
Sử dụng Google Keyword Planner để lấy ý tưởng về các từ khóa có liên quan cho video YouTube của bạn. Thêm tất cả những từ khóa có liên quan vào video của bạn. Điều này sẽ giúp bạn trở nên dễ tìm kiếm hơn trong cả công cụ tìm kiếm Google và YouTube.
Việc làm quá nhiều từ khóa sẽ không giúp ích gì (nó thực sự sẽ có hại), nhưng một vài từ khóa được nghiên cứu kỹ lưỡng và có vị trí tốt có thể làm nên điều kỳ diệu cho thứ hạng của bạn.
Một video chất lượng thấp có thể không chỉ là do nội dung kém; nó cũng có thể chỉ ra khả năng tìm kiếm kém.
Siêu dữ liệu là thứ đóng vai trò chính trong việc hiển thị video của bạn trong kết quả tìm kiếm. Bạn có thể truy cập một số video chuyển đổi tốt và xem họ đang sử dụng thẻ meta nào để cung cấp cho bạn một số ý tưởng nào đó. Nhưng đừng chỉ sao chép và dán các thẻ meta; điều này thực sự không giúp ích cho bạn.
18. Kết thúc video của bạn ở một nốt cao.
Dù bản chất của video là gì, hãy đảm bảo bạn kết thúc video của mình ở một nốt cao.
Giống như cuộc đối thoại cuối cùng trước khi màn hạ màn, hãy đảm bảo bạn kết thúc các video của mình một cách đáng nhớ.
Yêu cầu người xem đăng ký nếu họ thích video của bạn. Nói với họ hãy kiểm tra trang web của bạn. Hãy cho họ số điện thoại của bạn và yêu cầu họ gọi cho bạn (… Tôi sẽ không khuyến khích điều đó).
Dù bạn làm gì đi nữa, hãy nhớ:
- Nếu bạn không bao giờ hỏi, câu trả lời sẽ luôn là không.
Kết thúc video của bạn bằng một sự tự tin và cho khán giả của bạn biết rằng bạn đánh giá cao lượng người xem của họ.
Tạo một tail slate (cảnh cuối video) hoặc một đoạn kết giống với thương hiệu của bạn, một biểu ngữ tiêu chuẩn và chú thích “đăng ký” trên YouTube trên tất cả các video của bạn.
Kết thúc video của bạn với một nụ cười và giữ cho người truy cập háo hức để biết thêm về những gì sắp tới.
19. Cân nhắc hợp tác với các đồng nghiệp YouTubers.
Cộng tác trên YouTube gần đây đã trở nên khá phổ biến trong giới những người sáng tạo nội dung hàng đầu.
Tại sao?
- Bởi vì sự hợp tác mang lại lợi ích cho tất cả mọi người.
Nó sẽ tốt cho bạn, cho cộng tác viên của bạn và cho khán giả.
Quá trình sáng tạo là một quá trình mang tính xây dựng và xem các YouTube khác là đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ chỉ cản trở tiến trình của bạn, khiến bạn uể oải và ghen ghét những thành công của người khác.
Hãy cố gắng tiếp cận những người dùng tương tự trong lĩnh vực của bạn và hỏi họ để có cơ hội hợp tác với nhau về những điều thú vị.
Bạn có thể kết nối với một đối tượng người xem mới, cộng tác viên của bạn sẽ có thể kết nối với một đối tượng người xem mới và người xem của bạn sẽ yêu thích tất cả những giá trị gia tăng mà họ nhận được.
Nó có một mối quan hệ win-win-win.
20. Tương tác với lượng fan trung thành của bạn.
Phương tiện truyền thông xã hội được xây dựng dựa trên việc kết nối và tương tác với mọi người.
- Đó là tất cả những điều bạn quan tâm.
Khi người hâm mộ của bạn biết rằng bạn quan tâm đến họ, họ sẽ quan tâm đến bạn.
Tương tác với khán giả của bạn và lắng nghe yêu cầu của họ trong phần bình luận của video. Đúng là bạn có thể phải đối mặt với những phản ứng dữ dội và giận dữ nhất định trong phần bình luận của mình, nhưng hãy loại bỏ nó một cách lịch sự và lắng nghe lượng fan trung thành của bạn.
Trả lời các bình luận dưới video của bạn và khiến người xem của bạn cảm thấy được kết nối mọi lúc. Điều này sẽ tạo dựng niềm tin, và họ sẽ tôn trọng bạn vì đã quan tâm đến họ.
21. Cân nhắc những món quà tặng và những thử thách video.
Ai không thích tặng quà chứ?
Hãy cung cấp cho khán giả của bạn một cái gì đó để đáp lại tất cả sự tham gia của họ trên kênh YouTube của bạn.
Tặng quà hoặc một cuộc thi video miễn phí trên YouTube sẽ thưởng cho những người theo dõi hiện tại của bạn và giúp thu hút những người theo dõi mới.
Bạn có thể cho đi bất cứ thứ gì bạn muốn:
- Một món đồ công nghệ mới.
- Một chiếc áo thun hàng hiệu.
- Một sự đăng ký hosting.
- Một chiếc xe mới!
Dù đó là gì, khán giả của bạn sẽ thích cơ hội nhận được một cái gì đó miễn phí, và họ sẽ nói với tất cả bạn bè của họ về nó (đặc biệt là nếu giải thưởng thực sự tốt). Đây không chỉ là khuyến mãi miễn phí, nó còn khuyến mãi lan truyền.
Để có một món quà thực sự lớn, nhiều máy chủ YouTube yêu cầu người dùng theo dõi tất cả các hồ sơ truyền thông xã hội của họ để tham gia cuộc thi. Tôi khuyến khích phương pháp này.
Tốt nhất là thứ mà bạn đang cho đi có liên quan đến lĩnh vực của bạn, nhưng ngay cả khi nó không liên quan, thì khán giả của bạn vẫn thích nhận được thứ gì đó miễn phí.
22. Quảng bá đa nền tảng là một điều cần thiết.
Trong thời đại truyền thông xã hội này, hiện diện và hoạt động trên nhiều nền tảng xã hội là điều kiện tiên quyết để có thể tồn tại.
Nếu bạn đang cố gắng xây dựng một thương hiệu, việc có thể được khám phá là điều bắt buộc. Bạn cần phải hoạt động trên nhiều nền tảng truyền thông xã hội lớn.
Bạn ít nhất nên có một hồ sơ trên Facebook, Twitter và Google Plus. Nhưng bạn có thể chọn những nền tảng khác như Pinterest, Instagram, SnapChat ,… Nếu việc sử dụng quá nhiều nền tảng truyền thông xã hội nghe có vẻ như một cơn ác mộng, bạn có thể sử dụng ứng dụng tự động như SocialPilot để giúp bạn tổ chức và lên lịch đăng bài thường xuyên.
Bạn cũng có thể dùng thử Quảng cáo Facebook và Quảng cáo Google để quảng bá bản thân hơn nữa trên web (Tôi khuyên bạn nên thử Quảng cáo Facebook trước Quảng cáo Google).
Đây là cách các thương hiệu thành công được xây dựng.
Bằng cách hiển thị trên nhiều nơi trên web, bạn sẽ trở thành một sự hiện diện toàn diện.
Mẹo: Thúc đẩy cho 1,000 người đăng ký YouTube đầu tiên của bạn.
Dù bạn làm gì, hãy có một chiến lược tích cực để có được 1,000 người đăng ký đầu tiên của bạn càng nhanh càng tốt.
Thái độ “tạo ra rồi họ sẽ tự đến” sẽ không hiệu quả trên mạng xã hội. Bạn sẽ cần quảng bá kênh của mình đến khả năng tối đa của bạn. Một kênh mà nhanh chóng đạt được tiếng vang cũng sẽ giúp bạn có động lực để làm việc chăm chỉ hơn và tạo ra các video tốt hơn cho khán giả của bạn.
Chia sẻ với bạn bè những gì bạn đã làm và yêu cầu đăng ký nếu họ quan tâm. Hãy nhớ rằng, đừng tiếp tục làm phiền bạn bè; họ không bắt buộc phải làm bất cứ điều gì.
Lên trên các nền tảng truyền thông xã hội khác với một số kết nối cá nhân và cho họ biết về chủ trương của bạn. Yêu cầu họ thích và đăng ký (nếu họ quan tâm).
Một lần nữa, đừng để bụng với bất cứ ai!
Kết luận: Tiếp tục thử nghiệm và khám phá
“Chỉ có những người cố gắng một cách vô lý mới đạt được điều không thể.”
– M. C. Escher –
Những gì đúng cho người khác có thể không đúng với bạn. Vì vậy, hãy tiếp tục thử nghiệm và tuân thủ các phương pháp phù hợp với bạn.
Tiếp tục thử nghiệm với các góc máy ảnh, hình nền, hình thu nhỏ video và tất cả các kỹ thuật trong bài viết này. Tiếp tục theo dõi các thay đổi của bạn và cách chúng ảnh hưởng đến hành vi của khán giả.
Sống đúng với thương hiệu của bạn.
Xây dựng một cái gì đó có giá trị trên YouTube cần rất nhiều nỗ lực, thời gian, sự kiên trì và cam kết lâu dài. Nhưng cuối cùng, với sự kiên nhẫn, bạn có thể gặt hái những lợi ích của nó.
Dưới đây là một số FAQ:
Bạn có thực sự mua Người đăng ký YouTube không?
Có những dịch vụ bán subscriber Youtube, và chất lượng là đều đáng nghi vấn. Tuy nhiên, bạn luôn có thể mua lượt xem video trên YouTube bằng cách sử dụng Google AdWords.
Cách nhanh nhất để có được người đăng ký YouTube là gì?
Bạn có thể làm một vài điều như:
- Tổ chức một số buổi tặng quà trên YouTube
- Mua video YouTube bằng cách chạy quảng cáo
- Quảng bá kênh YouTube của bạn lên các nền tảng xã hội hiện tại của bạn.
Bạn có cần 1,000 người đăng ký trên youtube để được trả tiền không
Mỗi kênh Youtube hiện nay yêu cầu ít nhất 1.000 người đăng ký và 4.000 giờ thời gian xem mỗi năm.
YouTubers có được trả tiền cho người đăng ký không?
Không, bạn không được trả tiền cho người đăng ký. Tuy nhiên, bạn có thể thay đổi cho những nhà quảng cáo tiềm năng để có nhiều người đăng ký Youtube hơn.
Một số chiến lược khác bạn nghĩ nên được đề cập ở đây là gì? Hãy nói ra suy nghĩ của bạn về cách xây dựng nhiều người đăng ký YouTube hơn trong các bình luận bên dưới.
Levica lược dịch từ shoutmeloud.com
0 comments
Write a comment