Số lượng người đăng ký YouTube của bạn không phải là điều vô nghĩa. Có được nhiều người đăng ký là cách tốt nhất để tối đa hóa phạm vi tiếp cận của bạn trên trang web lớn thứ hai này.
Và nếu mục tiêu của thực sự bạn là kiếm tiền trên YouTube thì việc đạt được các mốc đăng ký là cần thiết để truy cập tính năng kiếm tiền. Chẳng hạn, bạn cần ít nhất 1.000 người đăng ký để trở thành Đối tác YouTube và bắt đầu kiếm doanh thu từ quảng cáo. Càng có nhiều người đăng ký thì lợi ích kiếm được từ Youtube càng cao (ví dụ như giải thưởng, người quản lý, hỗ trợ sản xuất.).
Nhưng đối với chúng tôi, những người không cố gắng trở nên nổi tiếng hoặc trở thành ngôi sao YouTube, chúng tôi có thể thấy được vấn đề của bạn, bạn đang nói rằng: “Nhưng tôi chỉ ở đây để hỗ trợ chiến lược kỹ thuật số của thương hiệu với những video dài hạn!” lượng đăng ký Youtube vẫn rất quan trọng. Tại sao ư?
Bởi vì 70% trong một tỷ giờ video mà mọi người xem trên YouTube mỗi ngày được quyết định bởi thuật toán của YouTube. Điều đó có nghĩa là khả năng tiếp cận với người xem mới của bạn sẽ được cải thiện khi bạn có thêm người đăng ký, những người đang làm tăng lượt xem và thời gian xem cho kênh của bạn.
Nếu bạn đang tìm cách để biến người xem thành người đăng ký cho mình, hãy đọc danh sách những chiến thuật sau.
Tại sao bạn không nên mua lượng đăng ký YouTube
Có thể bạn tìm kiếm bài viết này bởi vì bạn đang muốn biết được cách để có lượng đăng ký một cách dễ dàng. Một cách dễ đến mức có thể khiến một người trở nên nổi tiếng trên YouTube mà không cần nỗ lực?
Chúng tôi hiểu mà. Chúng tôi hiểu được những người bận rộn cần đạt được kết quả cao.
Nhưng những người sáng tạo đằng sau các kênh YouTube hay nhất không phải dành thời gian hay tiền bạc cho những con bot đăng ký. Họ quá bận rộn để làm những video tuyệt vời.Họ không bận tâm, và bạn cũng không nên như vậy. Trước tiên, hãy xem xét cách các dịch vụ đăng ký YouTube miễn phí hoạt động. Nó có một quy trình gồm hai bước:
- Bạn kiếm được subscribers miễn phí của mình bằng cách đăng ký và thích các kênh khác, theo hướng dẫn của dịch vụ. Thường thì sẽ yêu cầu bạn đăng ký 20 kênh và thích một số lượng video nhất định. Đổi lại, 10 kênh sẽ đăng ký kênh của bạn.
- Sau vài ngày tự thuê mình dưới dạng click farm (ngành công nghiệp cày view ảo), bạn cảm thấy buồn chán và quyết định chi $ 10 USD (hoặc $ 30 hoặc $ 100) để có được những người theo dõi giả mà không gặp rắc rối.Toàn bộ những điều trên đều khá giống với thời gian chúng tôi thử các nhóm tương tác trên Instagram. Dù bằng cách nào thì dịch vụ vẫn sẽ thắng: họ có thể lấy thời gian của bạn hoặc tiền của bạn. Vậy thì bạn sẽ được những gì?
- Những người đăng ký nhưng không tương tác
- Một cái nhìn không tốt cho khán giả thực sự của bạn, những người có lẽ khá quan tâm đến tính xác thực
- Nguy cơ dính phải chính sách tương tác giả mạo của YouTube (bạn có thể bị cấm)
- Tiềm năng từ bất kỳ thương hiệu nào muốn hợp tác với bạn
Rốt cuộc thì nó cũng không xứng đáng.
Trong khi đó, có rất nhiều video chơi khăm ngoài kia có ý định bí mật cho hàng triệu người đăng ký. Ví dụ, mặc dù chúng tôi yêu thích tính sáng tạo, cầu xin một nhân viên ẩn danh của Google, người dường như vận hành một thứ gì đó ngoài “Sự bí mật” để cấp cho bạn yêu cầu lượt đăng kí, những video này thực sự chỉ hữu ích nếu bạn là người tạo ra chúng. (Bởi vì người thực hiện điều này đã nhận được 600.000 lượt xem.)
Giờ thì hãy cùng nhìn vào một số chiến thuật trong thế giới thực mà sẽ không đã làm lãng phí thời gian của bạn.
Cách để có được người đăng ký YouTube miễn phí: 17 mẹo
Đầu tiên, nếu bạn chỉ mới bắt đầu, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi để tạo kênh YouTube từ đầu. Nó có rất nhiều việc phải làm nhưng cũng không liên quan đến những cái cũ lắm. Và để giúp bạn tiết kiệm thời gian, chúng tôi đã biên soạn một danh sách các mẹo cho người mới bắt đầu YouTube.
Và bây giờ, theo thứ tự từ đơn giản nhất đến phức tạp nhất, các cách thực hành tốt nhất của chúng tôi để chuyển đổi người xem thành người đăng ký. Đừng giải quyết tất cả chúng cùng một lúc. Hãy thử một trong những mẹo này cho mỗi video mới mà bạn đăng hoặc thực hiện một tuần một lần. Bắt đầu thôi.
1. Yêu cầu người xem của bạn đăng ký
Chúng ta bắt đầu với những điều dễ nhất trước tiên.
Đôi khi khán giả của bạn chỉ cần được nhắc nhở. Nút đăng ký lớn màu đỏ có ở khắp nơi, nhưng bạn cũng có thể muốn chỉ ra cho người xem chiếc chuông bên cạnh để bật thông báo cho video mới của bạn. Rất đơn giản.
Có phải mẹo này có vẻ quá mang tính thương mại với bạn? Đây là lời nhắc của bạn rằng bạn đã có nội dung có giá trị và bạn chỉ giúp họ dễ dàng theo kịp công việc bạn làm.
Nếu bạn đã làm điều này, hãy nhớ chứng minh tại sao kênh của bạn đáng để đăng ký. Và hãy chắc chắn rằng bạn làm điều đó ngay khi họ yêu bạn nhất (ví dụ, ngay sau khi bạn cung cấp thông tin mới và hữu ích, hoặc bạn làm họ cười). Đừng yêu cầu người xem đăng kí quá nhiều, nếu không bạn có nguy cơ làm mọi người mất hứng.
2. Kết thúc video của bạn bằng cách đề cập đến những gì bạn làm trong video tiếp theo
Đăng ký kênh YouTube là một hành động mang tính dự đoán. Người xem chỉ nhìn thấy những gì thương hiệu của bạn hướng đến là muốn có được nhiều hơn, nếu bạn đã hoàn thành công việc của mình.
Cường điệu hóa video tiếp theo của bạn, và làm rõ lý do tại sao nó không thể bỏ qua, là cách tốt nhất để khuyến khích mọi người nhấn nút đăng ký.
Tất nhiên, điều này đòi hỏi phải có một cách xử lý tốt về lịch trình nội dung và biết được những gì sắp diễn ra. (Sớm nhất có thể)
3. Tương tác với khán giả của bạn và kết bạn
Nếu bạn hình thành mối quan hệ với người xem, họ sẽ có nhiều khả năng muốn tiếp tục theo dõi sản phẩm của bạn. Trả lời những bình luận và theo dõi lại các kênh của họ.
Đúng vậy, thật thú vị nếu một YouTuber nổi tiếng nhận xét về video của bạn, nhưng ai biết ai sẽ nổi tiếng vào những năm tới. Vì vậy hãy hình thành một cộng đồng đồng nghiệp và thúc đẩy lẫn nhau. (Đúng vậy, tôi đang nói về lý thuyết tỏa sáng.)
Ngoài ra, một khi bạn đã kết nối, khán giả sẽ cung cấp cho bạn nhiều ý tưởng nội dung miễn phí cho video tiếp theo của bạn. Đừng lo, bạn không cần phải lấy hết chúng.
4. Cập nhật Chanel art của bạn
Banner Youtube giúp thu hút người xem cho kênh của bạn. Có lẽ họ chỉ xem một video và đang tìm kiếm thêm video khác. Có thể họ là một subscriber tiềm năng cho kênh của bạn. Hãy chuẩn bị tốt nhất có thể.
Banner của bạn cần phải gọn gàng, mang tính thương hiệu, hấp dẫn, đây là phần cầu kỳ, được tối ưu hóa cho tất cả các thiết bị.
5. Thương hiệu hóa của bạn
Hình thu nhỏ video trên Youtube là hình ảnh tĩnh 1280 x 720px hoạt động như một hình bìa cho video của bạn. Và chúng cũng là cơ hội đầu tiên, tốt nhất của bạn để thuyết phục mọi người nhấp vào video của mình. (Ngoài các tiêu đề video của bạn)
Trong khi một số người có thể ủng hộ việc sử dụng thiết kế bắt mắt (có thể là một dòng chữ viết hoa màu đỏ chót và khuôn mặt hoảng hốt của một người đàn ông cùng với một trái cà chua?), Một kích thước là không phù hợp với tất cả video trên YouTube.
Để chuyển đổi người xem thành người đăng ký, hãy xem trang video của bạn. Người xem mới thấy gì? Các video đẹp, chuyên nghiệp và nhất quán ngụ ý cam kết liên tục về chất lượng? Hoặc một mash-mash ngẫu nhiên cạnh tranh về sự chú ý?
Bạn muốn nhắm đến thương hiệu nhất quán trong tất cả các hình thu nhỏ của bạn, hãy sử dụng cùng một phông chữ, cùng một bảng màu hoặc thậm chí cùng một bố cục khung hình để mọi người biết (ít nhất là trong tiềm thức) rằng họ đã xem một video từ kênh của bạn.
Chẳng hạn, John Plant đã xây dựng kênh Công nghệ Nguyên thủy sống còn của mình lên tới 9,9 triệu người đăng ký với các hình thu nhỏ được tối giản hóa. Chúng không ồn ào, nhưng nhất quán. Và quan trọng nhất, chúng khiến bạn nhấp vào đó.
Nguồn ảnh: Primitive Technology
6. Nhúng video trên trang web hoặc blog của bạn
Cái này là mối quan hệ win-win, bởi vì việc nhúng video trên trang web của bạn cũng có thể giúp trang web của bạn xếp hạng tìm kiếm bằng thuật toán Google. Và theo như những người đăng ký YouTube, bạn sẽ trình bày video của mình ngay tại nơi mà mọi người đang quan tâm tìm kiếm về nó.
Mời bạn xem tiếp phần 2 của bài viết tại đây:
Cách đạt được lượng người đăng ký YouTube miễn phí (P2)
Levica lược dịch từ blog.hootsuite.com
0 comments
Write a comment