Khách hàng phàn nàn là vấn đề muôn thuở mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng có thể gặp phải. Đặc biệt, trên mạng xã hội, khi thông tin lan truyền đi với tốc độ tên lửa thì việc xử lý các phàn nàn của khách càng cần phải được “đề cao cảnh giác” và giải quyết đúng đắn, nhanh gọn. Infographic dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin về 5 kiểu khách hàng hay phàn nàn phổ biến nhất trên mạng xã hội và cách ứng phó phù hợp với từng loại. Hãy cùng tham khảo nhé!

5 kiểu khách hàng hay phàn nàn trên mạng xã hội bao gồm:

  • Khách hàng hiền lành
  • Khách hàng chịu chi
  • Khách hàng hung hãn
  • Khách hàng cơ hội
  • Khách hàng phàn nàn kinh niên

* * Xem chi tiết tại Infographic bên dưới:

 

Để biết thêm về cách tìm insight khách hàng, bạn có thể tham khảo bài viết: Content Marketing Plan-P2: Tạo Diện mạo người mua của bạn (Bao gồm template)

Nếu vẫn chưa biết cách áp dụng như thế nào? Liên hệ Levica để được tư vấn thêm.

Related Post