Theo Báo cáo về tình hình tiếp thị inbound marketing trong năm 2013, chúng tôi nhận thấy rằng 79% các công ty có sử dụng blog báo cáo một tỉ số ROI tích cực cho lĩnh vực inbound marketing. Nhưng đây là vấn đề đối với các bài viết blog: Không có mẫu biểu nào để bạn có thể dễ dàng điền vào và tạo ra một nội dung có chất lượng. Bạn cần phải dành nhiều thời gian để suy nghĩ về tiêu đề, phác thảo nội dung cốt lõi, v.v … Hãy tham khảo lại bài viết này của Hubspot về Làm cách nào để tạo ra các ý tưởng ở đây.

Mặc dù các mẫu của Hubspot không phải là mẫu giúp bạn chỉnh sửa trực tiếp, nhưng chúng sẽ hướng dẫn bạn các bước quan trọng để tạo ra năm loại bài đăng blog sau đây:

  • Bài đăng “Làm cách nào để …”
  • Bài đăng dạng liệt kê
  • Bài đăng tổng hợp tin tức chọn lọc
  • Bài đăng trình bày SlideShare
  • Bài đăng ăn theo 1 tin hot!

Đây là các định dạng đang hoạt động tốt nhất trên các blog của Hubspot. Hãy sử dụng chúng để đạt được mục tiêu của riêng bạn!

Download File 5-free-blog-post-templates!

Levica lược dịch từ Evernote

Xem thêm các phần khác của Content Marketing Plan:

Content Marketing Plan-P.1: Đánh giá thực trạng và thiết lập mục tiêu

Content Marketing Plan-P2: Tạo Diện mạo người mua của bạn (Bao gồm template)

Content Marketing Plan-P3: Làm thế nào để tạo ra thật nhiều ý tưởng cho nội dung

Content Marketing Plan-P4: Làm thế nào để tạo lịch biên tập nội dung (Bao gồm Template)

Content Marketing Plan-P5: 10 bí kíp giúp phát triển nội dung

Content Marketing Plan-P6: 54 Checklist quan trọng trong biên tập nội dung (Bao gồm Template)

Content Marketing Plan-P7: 17 mẫu hình ảnh cho mạng xã hội của Hubspot

Content Marketing Plan-P8: 05 mẫu Infographic tuyệt vời của Hubspot

Content Marketing Plan-P9: 05 mẫu Ebook miễn phí của Hubspot

Content Marketing Plan-P10: Download Free mẫu SlideShare của Hubspot

 Content Marketing Plan-P11: Free mẫu kịch bản Video của Hubspot

Content Marketing Plan-P12: Download Free mẫu Blog của Hubspot

Content Marketing Plan-P13: Chiến lược quảng cáo nội dung trên các kênh trả tiền – bởi Simon Penson

Content Marketing Plan-P14: 10 mẹo giúp xúc tiến nội dung hiệu quả – Kieran Flanagan

Content Marketing Plan – P15 (END): Quảng bá nội dung hiệu quả – Kelvin Newman

 

Related Post